อาหารลูกสุนัข Taste of the wild Pacific Stream Puppy Recipe with Smoked Salmon 12.72 Kg FREE 2.72 KG

Pacific Stream Puppy Formula

เหมาะสำหรับลูกสุนัข หรือ สุนัขพันธุ์เล็กทุกสายพันธุ์ ไม่มีส่วนผสมของไก่ ไข่ และไขมันไก่ ทำจากปลาแซลมอนและแซลมอนรมควัน คุณภาพสูง ( Human Grade) Grain Free Diet ไม่มีส่วนผสมของธัญพืช( ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ในสุนัข ) โปรตีน 27% ไขมัน15%

ส่วนผสม

เนื้อปลาแซลมอน, ปลาทะเลป่น, มันฝรั่งหวาน, มันฝรั่ง, ถั่ว, โปรตีนถั่ว, น้ำมันคาโนล่า, กากมะเขือเทศ, เนื้อปลาแซลมอนรมควัน, แซลมอนป่น, แต่งกลิ่นธรรมชาติ, น้ำมันปลาแซลมอน(แหล่งของ DHA), เกลือ, โคไลน์คลอไรด์, โทโคฟีรอล, รากชิโคลีแห้ง, สารสกัดยัคค่า ชิดิเจร่า, มะเขือเทศ, บลูเบอร์รี่, ราสเบอร์รี่, แลคโตบาซิลัส อซิโดฟิลัส, วิตามินอี, เหล็ก, ซิงค์ โปรติเนส,ไอรอน โปรตีเนท, ซิงค์ โปรตีนท, เฟอรัส ซัลเฟต, ซิงค์ ซัลเฟต, คอปเปอร์ ซัลเฟต, โพแทสเซียม ไอโอไดด์, ไธอามีน โมโนไนเตรท(วิตามิน บี1), แมงกานีส โปรตีเนท, แมงกานัส ออกไซด์, กรดแอสคอร์บิก, วิตามินเอ, ไบโอติน, แคลเซียม แพนโทธีเนต, แมงกานีสซัลเฟต, โซเดียมซีเลไนท์, ไพริด็อกซิ ไฮโดรคลอไรด์(วิตามิน บี6), วิตามิน บี12, ไรโบฟลาวิน(วิตามิน บี2), วิตามินดี, กรดโฟลิก

แซลมอน  

เป็นส่วนผสมหลักซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง และยังอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า ซึ่งเป็นที่มาของสุขภาพขนและผิวหนังที่ดี เพื่อความยั่งยืนของวัตถุดิบ เราใช้แซลมอนจากแหล่งธรรมชาติ ร่วมกับ ฟาร์มที่เลี้ยง โพรไบโอติกส์ สูตรเฉพาะสำหรับสุนัข “ K9 Strain Probiotics ” ช่วยให้สุนัขมีระบบการย่อยอาหารที่ดี และ ด้วยจุลินทรีย์ที่ดีที่มีชีวิตกว่าแปดสิบล้านตัว จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายสุนัขอีกด้วย เม็ดอาหารมีขนาดเล็ก เหมาะสำหรับสุนัขพันธุ์เล็ก ทำให้ทานได้ง่ายและช่วยขัดฟัน กรดไขมันโอเมก้า-3 จาก น้ำมันปลาแซลมอน เป็นแหล่งของ DHA ช่วยบำรุงสมองและเสริมสร้างการมองเห็นในลูกสุนัข ไม่มีส่วนผสมของไข่ ซึ่งในสุนัขบางตัวอาจมีอาการแพ้ได้ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันในตัวสุนัข ด้วย วิตามินและเกลือแร่ จาก ผักและผลไม้คุณภาพสูง อาทิ เช่น มันฝรั่งหวาน,ถั่วลันเตา,มะเขือเทศ,บลูเบอรี่,ราสเบอรี่

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่ : Taste of Wild